Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Thông tin được công bố trên trang web [www.amanovietnam.com.vn] (sau đây gọi là trang web của chúng tôi) do Amano Viet Nam (sau đây gọi là Amano) quản lý và vận hành có thể bị thay đổi hoặc xóa mà không cần thông báo trước. Amano không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng trang web này.

Bản quyền và Thương hiệu

“AMANO” và tên của các sản phẩm và dịch vụ xuất hiện trên trang web của chúng tôi là các nhãn hiệu hoặc logo thuộc sở hữu của Amano và các công ty thuộc tập đoàn của chúng tôi. Việc sử dụng logo “AMANO” chỉ được phép khi Amano đã đồng ý và cấp phép sử dụng. Các tên sản phẩm, dịch vụ và công ty khác là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của mỗi công ty.

Amano và các công ty con bao gồm các công ty liên kết hoặc bên thứ ba giữ bản quyền nội dung (văn bản, hình minh họa, âm thanh, hình ảnh, chương trình, v.v.) trên trang web của chúng tôi. Những người sử dụng trang web của chúng tôi bị cấm sử dụng lại như sao chép hoặc phân phối bất kể mục đích thương mại hay phi thương mại hoặc sử dụng mạng nội bộ.

Hành vi bị cấm

Bạn không được phép thực hiện bất kỳ hành động nào sau đây khi sử dụng trang web của chúng tôi:

  1. Xâm phạm tài sản hoặc quyền riêng tư của Amano hoặc bất kỳ bên thứ ba nào
  2. Gây thiệt hại hoặc tổn thất cho Amano hoặc bất kỳ bên thứ ba nào
  3. Hành động trái với trật tự công cộng và đạo đức
  4. Hành vi phạm tội hoặc bất kỳ hành vi nào dẫn đến tội phạm
  5. Khai báo hoặc thông báo sai như đăng ký địa chỉ email của người khác
  6. Phỉ báng hoặc làm hoen ố Amano hoặc bất kỳ bên thứ ba nào.
  7. Sử dụng hoặc cung cấp bất kỳ chương trình độc hại nào có chứa virus máy tính
  8. Bất kỳ hành vi nào khác trái với luật pháp, quy định hoặc pháp lệnh
  9. Bất kỳ hành động nào khác mà Amano xác định là không phù hợp

Liên kết với AMANO HP

Khi liên kết với AMANO HP từ trang web của bạn, bạn phải liên hệ trước với AMANO qua e-mail. AMANO sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc liên kết với AMANO HP mà không có sự chấp thuận trước.

Các trang web được liên kết với AMANO HP, ngoài các trang web của AMANO và các công ty thuộc Tập đoàn AMANO, được đăng tải và quản lý bởi các công ty tương ứng và nằm ngoài sự quản lý của AMANO. Khi truy cập các trang web này, bạn có trách nhiệm kiểm tra các điều kiện sử dụng trước khi sử dụng các trang web đó.